Hỗ trợ: contact@taxigo.vn  Điện thoại: 01236.555.678

Download

phone Phục vụ 24/7

Tin tức

3 lý do dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài của TaxiGo luôn được ưa chuộng?

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài không phải là xa lạ với những gia đình thường xuyên đi du lịch, những người hay đi công tác xa hoặc những người có việc cần phải di chuyển bằng máy bay. Đã bao giờ bạn tự hỏi, vì sao dịch vụ này của TaxiGo luôn được ưa chuộng chưa? Nếu chưa tìm được câu trả lời, bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết ngay dưới đây!

1. Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài của TaxiGo có giá cực rẻ

Nếu bạn không thường xuyên có những chuyến đi sân bay, chắc hẳn việc chênh giá một vài chục nghìn giữa các nhà xe sẽ là không đáng kể. Tuy nhiên, nếu thường xuyên đi công tác, đi chơi,… thì khoản chênh này sẽ là một số tiền khá lớn đấy! Vậy thì tại sao lại không gọi xe của TaxiGo để luôn hưởng mức giá ưu đãi nhất?

 

xe san bay 1

Thông thường giá xe đi Hà Nội – Nội Bài (hoặc Nội Bài – Hà Nội) của TaxiGo sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 140 – 300 nghìn đồng tùy thời điểm, loại xe và thời gian chờ sân bay. Mức giá này được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với các nhà xe, hãng xe tương đương về chất lượng và dịch vụ khác. Hẳn là bạn đã rất bất ngờ đúng không?

 

 2. Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài của TaxiGo là xe mới và lịch sự

Hoàn toàn sử dụng các loại xe như: Vios, Honda City, Nissan Sunny, i10 Sedan, Mazda3, Mazda CX5, KIA K3, Camry, Innova,… thậm chí còn có Porsche và Mercedes, TaxiGo cam kết luôn mang lại cho bạn một chuyến đi sang trọng và rất lịch sự.

 

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ xe đưa đón nội bài

Ngoài ra, các loại xe này đều được TaxiGo tuyển chọn rất kỹ càng và đảm bảo đời xe được sử dụng là từ 2014 trở lên.

3. Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài của TaxiGo luôn luôn đúng giờ

Nắm bắt tâm lý của khách hàng, TaxiGo luôn luôn coi trọng và đặt tôn chỉ “đúng giờ” lên hàng đầu.

 

dich vu xe dua don noi bai 1

Bạn nghĩ sao nếu chỉ vì muộn giờ mà bạn nhỡ mất một chuyến bay, kéo theo đó là toàn bộ lịch trình và công việc sau đó cũng bị thay đổi vì sự cố? Tốn kém, bực dọc và toàn bộ những chuyện không suôn sẻ này, TaxiGo đều không mong muốn khách hàng của mình gặp phải.

Với 3 lý do này, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao TaxiGo được ưa chuộng đến vậy và sẽ không còn gì để phải từ chối TaxiGo đúng không? Hãy nhấc máy lên, và gọi ngay về số hotline 0247 109 1199 để đặt xe nếu bạn có nhu cầu thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài bạn nhé!

Top