Hỗ trợ: contact@taxigo.vn  Điện thoại: 01236.555.678

Download

phone Phục vụ 24/7

Tin tức

Địa điểm tham quan nổi tiếng tại Vũng tàu

Vũng tàu là một trong những địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên, khá năng động, khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm mang lại cảm giác bình yên và dễ chịu. Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125km, giao thông thuận tiện, có thể di chuyển bằng xe máy, xe khách, xe taxi hoặc tàu cánh ngầm. Nơi đây là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với nhiều khách sạn và resort cao cấp, đến đây vào dịp Tết bạn sẽ được ngắm rừng hoa anh đào nở rộ ở đèo Nước Ngọt, thị trấn Long Hải. Hãy đến Vũng tàu để khám phá nhiều địa danh nổi tiếng đặc biệt thưởng thức không khí biển trong xanh nơi đây.

Bãi Sau

Bãi sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn, tập trung rất nhiều khách sạn và khu ăn uống. Do đó đa số các du khách khi du lịch Vũng Tàu đều thích ở Bãi Sau. Bãi sau còn có cung đường Thùy Vân khá nổi tiếng tương tự như con đường Trần Phú ở Nha Trang, có khá nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp nằm trên con đường này.

Bãi Trước

 

Trung tâm của thành phố Vũng Tàu nằm ở bãi trước, nơi đây tập trung khá nhiều cao ốc và các khu mua bán sầm uất. Du khách thường chọn bãi tắm ở khu vực bãi sau vì bãi trước ô nhiễm hơn do mật độ dân cư sinh sống và du khách tập trung đông đúc. Tuy nhiên, bãi trước sẽ là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn hoặc đi dạo.

Long Hải

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km về hướng Đông Bắc (tương đương khoảng 2 – 2,5 tiếng đi xe máy), biển Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích. Long Hải có bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, cát vàng trải dài và những khu resort gần biển. Đặc biệt, biển Long Hải có nhiều hải sản tươi ngon với giá khá rẻ. Suối khoáng nóng Bình Châu nằm trên tuyến đường du lịch Long Hải, cũng là điểm dừng chân thú vị với du khách.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Nằm đỉnh núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, đến đây, sau khi men theo đường hầm được xây kiên cố trong ngôi nhà hai tầng vốn là nơi cư trú và sinh hoạt của những người gác hải đăng bạn sẽ lên đến đỉnh tháp. Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

Hồ Cốc – Hồ Tràm

Hai bãi biển này đều thuộc huyện Xuyên Mộc, là điểm du lịch hấp dẫn du khách bởi nét hoang sơ nguyên thủy hiếm có. Biển ở đây nước trong xanh in đáy cát quanh năm, khu bãi tắm cát trắng trải rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xóa.

Biển Suối Ồ

Biển Suối Ồ hay còn gọi là biển Sông Lô nằm tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cách chợ Bình Châu khoảng 3km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. Suối Ồ vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi cát trắng mịn màng với nước biển xanh mênh mông. Đây là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn. Điểm đặc biệt của bãi biển này là có hai đường nước xanh biếc song song nối sông và biển bị ngăn cách bởi triền cát trắng xóa.

Bãi Vọng Nguyệt

Bãi Vọng Nguyệt nằm dưới chân Núi Nhỏ và có thể nhìn thấy từ Tượng Đức Chúa dang tay trên đỉnh núi. Bãi Vọng nguyệt còn khá hoang sơ với cát trắng, nước trong, sóng nhiều. Nằm trong nội thành và ngay dưới chân một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào bãi, du khách phải chịu khó lần đường mòn qua dốc núi. Vì thế, đây có thể nói là bãi biển này chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

Hồ Đá Xanh

 

Một trong những địa điểm đến mới ở Vũng Tàu mà rất ít người biết đến đó là hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành. Nằm gần sườn núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, Tóc Tiên, hồ Đá Xanh là điểm chụp hình độc đáo giúp bạn có những khung hình ấn tượng. Nếu tham quan sau khu vực khai thác đá, các bạn có thể đứng từ trên cao khám phá khung cảnh hùng vĩ hay đi thẳng xuống khu vực hồ chụp hình, tuy nhiên khu vực này khá nguy hiểm nên các bạn không nên tắm ở đây nhé.

Mũi Nghing Phong

 

Trước mặt là biển sau lưng là núi. một cảnh tượng ngọt lịm mà bạn có thể cảm nhận được từ Mũi Nghinh Phong – điểm du lịch không thể không ghé khi đến thành phố biển Vũng Tàu. Tới đây, ngoài việc khám phá khung cảnh nên thơ của thiên nhiên Vũng Tàu, bạn còn có thể xuống bãi tắm Vọng Nguyệt, đón những cơn gió mát lạnh giữa biển khơi hay cùng bạn bè mua hải sản, nướng trực tiếp trên bờ biển.

Top