Hỗ trợ: contact@taxigo.vn  Điện thoại: 01236.555.678

Download

phone Phục vụ 24/7

Tin tức

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, một thành phố xinh đẹp trẻ trung và hội tụ nhiều di sản, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Là thành phố của những cây cầu, Đà Nẵng mang một vẻ đẹp đầy lãng mạn, sạch đẹp, văn minh và thân thiện, sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch Bà Nà, biển Mỹ Khê, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á,...Và chắc hẳn ai ai đến Đà Nẵng rồi cũng sẽ không thể bỏ qua phố cổ Hội An – nơi thu hút hàng triệu khách du lịch các nước trên thế giới. Tháng 3, tâm giữa miền Trung đã qua mùa mưa và chưa vào mùa nắng gắt. Đó chính là mùa đẹp nhất ở Đà Nẵng - Hội An. Vậy bạn đừng bỏ lỡ dịp này, hãy xách vali lên và đi thôi nào!

Về đi lại:

Ở Đà Nẵng bạn có thể thuê xe máy với giá 100.000 đồng/ngày để tiết kiệm, còn ở Hội An thì thuê xe đạp với giá 50.000 đồng/ngày để đi dạo quanh phố cổ Hội An cũng rất vui.

Về lưu trú:

Có vô vàn khách sạn xinh xắn ở Đà Nẵng và Hội An cho bạn chọn và hầu như khách sạn nào cũng xinh và vintage hết. Ở Hội An, các bạn có thể chọn ở khách sạn Vĩnh Hưng Library Hotel, Lang Dong An Bang Beach Village, Maison Vy... Giá phòng ở các khách sạn này sẽ tầm từ 700.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng tùy nơi mà bạn chọn.

Còn ở Đà Nẵng, bạn có thể đến ở tại Minh House với dịch vụ rất tốt, nhà có nhiều cây xanh, hồ cá rất thiên nhiên hoặc homestay A Little Flower rất đáng yêu và bình yên. Giá phòng sẽ dao động từ 400.000 - 700.000 đồng/phòng.

Bạn đừng quên tham quan những địa điểm sau:

- Biển An Bàng ở Hội An

- Cầu Tình yêu

Bạn nên dành ra 4 ngày để đi Đà Nẵng - Hội An và với mỗi nơi thì ở lại 2 ngày để khám phá các điểm đến và thưởng thức các món ăn. Nếu đi từ Hà Nội, bạn có thể đi thẳng vào Hội An trước rồi đi ra Đà Nẵng để tiện bay về.

Ăn chơi ở Đà Nẵng

Thật sự Đà Nẵng có rất nhiều món ngon mà có lẽ bạn phải đi thêm 2 - 3 lần nữa mới có thể thưởng thức hết. Có vài địa chỉ ăn uống mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng: Chợ Cồn với tất cả những món ăn mà món gì cũng ngon luôn; cơm gà Anh Hải ở đường Thái Phiên; bánh xèo nem lụi Bà Dưỡng đường Hoàng Diệu; bánh tráng cuốn thịt heo 19 Trần Bình Trọng; mì Quảng bà Ngân 18 Đống Đa; bánh canh Sâm 18 Hải Hồ...

Có lẽ Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" bởi ở đây không chỉ có đồ ăn ngon, giao thông an toàn, đường phố sạch sẽ mà còn có rất nhiều điểm đến thú vị khiến chúng ta đi mãi không chán. Nếu bạn muốn chụp ảnh cùng chim bồ câu thì nên đến công viên Biển Đông vào 2 thời điểm 7h30 sáng và 4h chiều, khi đó là lúc cho chim ăn thì tha hồ nhiều chim bồ câu để chụp ảnh.

Ngoài ra bạn cũng đừng nên bỏ qua những điểm đến nổi tiếng khác như Bà Nà Hills, cầu khóa tình yêu cực hot cho các cặp đôi, bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng… Hiện nay Đà Nẵng cũng có nhiều chỗ vui chơi giải trí rất mới lạ cho du khách trải nghiệm như vòng quay mặt trời, bar giải trí cao nhất Việt Nam Sky 36, bể bơi vô cực tại khách sạn A La Cater…

Ăn chơi ở Hội An

Nếu Đà Nẵng là thành phố trung tâm nhộn nhịp, sôi động thì Hội An lại khác hoàn toàn. Sau khi vui chơi ở Đà Nẵng thì đến Hội An sẽ là những giây phút yên bình, lắng đọng của bạn trong không gian phố cổ nhuốm màu thời gian “so deep” này.

Đến Hội An chắc chắn sẽ phải thử cơm gà với 2 cửa hàng nổi tiếng nhất là cơm gà bà Buội và cơm gà Nga. Ngoài ra còn có bánh mì Phượng, tào phớ, chè, bánh tôm, bánh ghẹ ở chợ Hội An, bánh hoa hồng trắng, cao lầu… Ở Hội An bạn nên ăn ở các gánh hàng vỉa hè hoặc ở chợ Hội An nằm ngay trên đường Trần Phú ngon, đủ món mà chẳng hề đắt. Cứ đi đến đâu là tấp vào ăn đến đấy sẽ rất ngon và thú vị hơn nhiều.

 

Đến với Hội An bạn hãy đi dạo quanh phố cổ, ngồi lãng đãng ở những quán cà phê trên cao, đi tắm biển An Bàng hay tối đến hãy đi thả đèn hoa đăng, cảm nhận buổi tối yên bình ở Hội An với những ánh đèn lồng rực rỡ.

-Về chi phí:

Nếu lựa chọn đi Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm thì tổng chi phí sẽ tầm 3,5 - 4 triệu/người tùy vào nơi ở, vé máy bay mà bạn chọn mua. Dù là thành phố du lịch nhưng ẩm thực và dịch vụ ở Đà Nẵng, Hội An cũng không quá đắt nên cũng không quá lo lắng sẽ bị chặt chém đâu.

Đà Nẵng - Hội An luôn luôn là một điểm đến thú vị mà người ta có đi hoài, đi mãi cũng không bao giờ biết chán. Hãy cùng bạn bè và người yêu cùng du lịch Đà Nẵng một chuyến bạn nhé!

Top