Hỗ trợ: contact@taxigo.vn  Điện thoại: 01236.555.678

Download

phone Phục vụ 24/7

Tin tức

Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo trong ngày - duadonnoibai

Khu du lịch Tam Đảo nằm trên dãy núi Tam Đảo ở độ cao trên 1000 m so với mực nước biển, thuộc thị trấn Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc 

Khu du lịch Tam Đảo cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km bao gồm 50 km theo quốc lộ 2 và khoảng 24 km theo đường quốc lộ 2B trong đó có 13 km đường đèo. Do nằm ở độ cao lớn nên khu du lịch Tam Đảo có khí hậu mát mẻ dễ chịu, nhiệt độ trung bình luôn thấp hơn khoảng 5 độ so với thành phố Vĩnh Yên.

Đến tham quan khu du lịch Tam Đảo, du khách có thể nghỉ ngơi, thăm suối bạc, hoặc lên tháp truyền hình Tam Đảo.

Tam Đảo cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 85km (thời gian di chuyển khoảng 2 giờ đồng hồ) nên việc di chuyển tới Tam Đảo rất thuận lợi, bạn có thể đi bằng ô tô, xe bus hoặc xe máy, taxi…

Thác Bạc Tam Đảo

Đa phần các bạn trẻ đều thích đi Tam Đảo bằng xe máy vì quãng đường khá ngắn và đi lại rất thuận lợi. Từ Hà Nội đi theo đường Phạm Hùng, đi thẳng tới thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc sau đó rẽ vào đường 28 đi tiếp 25km nữa là tới Tam Đảo.

Nhưng nếu bạn đi theo kiểu gia đình thì có thể đặt xe riêng tại xe tiện chuyến: xe sang giá rẻ, 100% sử dụng xe sedan  Xe Vios, Honda city, Mazda, K3, Elantra, Xe Fortuner, Innova, Ford Everest

Hà Nội đi Tam Đảo trọn gói chỉ 700.000đ, thông tin xem tại: taxi Hà Nội đi Tam Đảo giá rẻ

Liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp: 02422,678,666 - 01236,555,678 - 1900 0370

Nhắc tới đặc sản Tam Đảo không thể thiếu được su su, một món ăn dân dã nhưng trở thành sản vật đặc trưng nơi đây. Rau su su xào tỏi là món ăn nổi tiếng và rất ngon, bên cạnh đó quả su su luộc chấm với muối vừng là món ăn quen thuộc trong nhiều bữa tiệc lớn nhỏ.

Đặc sản Tam Đảo

Gà đồi Tam Đảo là món ăn nổi tiếng hấp dẫn nhiều du khách, được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như gà đồi rang muối, gà đồi hầm, gà đồi rang hành mỡ, đặc biệt là món gà đồi bọc đất nướng vô cùng thơm ngon và béo ngậy.

Hay thưởng thức lợn mán được chế biến thành các món như nướng, hấp, nấu rượu mận, tiết canh….nếu các bạn đi nhiều người có thể mua một chú lợn mán rồi tổ chức thành bữa tiệc nhỏ bên lửa trại sẽ rất thú vị trong chuyến đi của các bạn đấy.

thịt lơn mán

Thịt bò tái kiến đốt được làm từ thịt bê mới mổ còn nóng rồi cho kiến rừng đốt, là món ăn dễ tiêu hóa mà còn là vị thuốc quý chữa nhiều bệnh về thấp khớp, thần kinh vì nọc của kiến rừng là một vị thuốc quý.

Đến đây bạn có thể tahm quan nhiều nơi như: tháp truyền hình:Cao 93 m trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m. Ðường đi lên tuy vất vả nhưng lãng mạn, nên thơ. Dọc đường lên là hoa phong lan, hoa cúc quỳ và các loài hoa dại không tên khác nở đầy lối đi, tỏa hương thơm lạ, mầu sắc rực rỡ... Lên tới đỉnh, phóng tầm mắt ra bốn phía là mênh mông trời, đất, gió, mây...

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

111111111111111111

Để lên được Đền bạn sẽ phải leo khoảng 200 bậc đá Ngôi đền là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp. Ngôi đền là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp. Với khung cảnh mộng mơ của thị trấn miền mây trắng vẫn còn nguyên vẹn. Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh trong cụm du lịch Tam Đảo. Đường đi lên đền Bà chúa thượng ngàn có đoạn đầu trùng với đường đi lên tháp truyền hình, nếu thời gian không có nhiều, bạn nên chọn leo lên Đền Bà Chúa Thượng Ngàn thay vì leo lên tháp truyền hình.

Với những thông tin trên hi vọng bạn có chuyến đi Tam Đảo vui vẻ và ý nghĩa !

Top