Hỗ trợ: contact@taxigo.vn  Điện thoại: 01236.555.678

Download

phone Phục vụ 24/7

Tin tức

Đặc sản Hạ Long, những món ăn không thể bỏ lỡ

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Du lịch Hạ Long cùng Đưa Đón Nội Bài ngay nào: Taxi Hà Nội đi Hạ Long đi xe riêng giá rẻ chỉ 1,200,000đ

Liện hệ đặt xe: 02422.678.666 - 01236.555.678.- 1900.0370

Đến Hạ Long bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, những món ăn đặc sản nổi tiếng làm người người đến Hạ Long say mê

Xôi chả mực vốn là món ăn đặc sản, món ăn truyền thống của người dân Hạ Long, chỉ mấy năm gần đây món ăn này mới thịnh hành trên Hà Nội. Nhưng món ăn đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái khách ẩm thực. Món xôi chả mực chỉ nhìn qua cũng đã thấy rất hấp dẫn. Những hạt xôi trắng ngần được xới vào chiếc đĩa trũng, từng hạt xôi còn nguyên hạt khó có thể tìm được hạt gạo bị gãy, bên cạnh đĩa xôi đang bốc hơi nóng hổi là vài miếng chả mực vàng ruộm như được phết mật ong.

Xôi trắng chả mực

Món xôi chả mực này ăn kèm với nước chấm chua ngọt cay cay được pha sẵn, đi kèm với đĩa rau sống để món ăn thêm hương vị. Người dân Hà Nội không chỉ thưởng thức món xôi chả mực này vào mỗi buổi sáng sớm mà còn ăn vào các buổi tối đều rất đông.

Hàu Nướng Quảng Ninh

Canh Hà nấu rồi ăn ngay chứ đừng để nguội, ăn cùng rổ rau sống với xà lách, rau mùi, kinh giới đã sẵn sàng. Gói ít rau rồi chấm trong nước riêu, đưa lên miệng đã thấy mát lòng.

Ruột Hàu tươi ngon

 Nem chua, nem chạo thị trấn Quảng Yên

Nem chua Quảng Yên

Bánh “gật gù”

Bánh Gật Gù

Hạ Long đẹp tuyệt vời, với những món ăn hấp dẫn chờ gì nữa mà không đặt xe ngay thôi

Đặt xe trước 6 - 12 tiếng để được ưu đãi 10-40% 

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa !!!

Top