Hỗ trợ: contact@taxigo.vn  Điện thoại: 01236.555.678

Download

phone Phục vụ 24/7

Tin tức

Sầm Sơn là một bãi biển ven biển thuộc tỉnh Thanh Hóa.Thành phố Sầm Sơn là đô thị loại III và là địa điểm du lịch biển khá nổi tiếng tại Miền Trung được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ ngơi và du lịch trong dịp hè 

Bãi Biển Sầm Sơn

Sầm Sơn ngày hè

Quãng đường từ Hà Nội tới khu du lịch Sầm Sơn – Thanh Hóa gần 170km, bạn có thể di chuyển đến đó bằng xe riêng, xe khách hoặc tàu hỏa.

Đối với những gia đình muốn đi biển Sầm Sơn du lịch thì lời khuyên đó chính là nên đi xe riêng để có những phút giây thoải mái nhất. Bạn chỉ cần thẳng tiến QL1A đến Thanh Hóa. Con đường mới tu sửa nên khá dễ đi và an toàn, nhưng bạn cũng nên lưu ý các đoạn đường ở Đồng Văn, Phủ Lý, Ninh Bình, đoạn Tam Điệp – Bỉm Sơn, những đoạn ấy nên tuyệt đối đi đúng luật giao thông.

Du lịch mùa hè đến Sầm Sơn là thích hợp nhất khoảng từ tháng 4 đến tháng 8, đến đây bạn có thể tắm biển, tha hồ thưởng thức những món ăn ngon từ biển và nhiều món đặc sản của thanh hóa như: nem chua, bánh gai, chả tôm, bánh cuốn, ..

Đặc sản Sầm Sơn

Mực nhồi thịt - Đặc sản Sầm Sơn

Ngoài việc tắm và ăn các món ngon mang đậm phong vị biển, bạn còn có thể tranh thủ mua hải sản tươi sống về làm quà. Ngư dân ở các huyện ven biển thường đi đánh bắt gần bờ, ra khơi và trở về vào một buổi nhất định trong ngày, bạn có thể hỏi để mua và đóng thùng đá vận chuyển về nhà để ăn dần. Bạn có thể mua tôm, cá, cua, ghẹ, mực... và các đồ hải sản biển còn tươi rói ngay khi thuyền của ngư dân cập bến và mang vào các nhà hàng gần đó thuê họ chế biến để tận hưởng trọn vẹn hương vị của biển khơi.

Nếu bạn là học sinh, sinh viên muốn tiết kiệm chi phí thì nên ở xa biển một chút, các bạn có thể ở nhà nghỉ Thanh Tùng , đường Bà Triệu – Bãi tắm C, với giá cả vừa phải, giúp các bạn có một chuyến du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất

Còn nếu bạn đi theo tour, đi cùng với gia đình thì dưới đây là một số khách sạn chất lượng bạn có thể tham khảo:

 Khách sạn Hà Nội: cách biển 30m – bãi tắm C với phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể đặt phòng ở khách sạn Tân Trường Sơn, khách sạn Quê Hương

Đến biển Sầm Sơn thì đương nhiên điều trước tiên là phải ngắm và tắm biển thật thỏa thích. Các bạn có thể ngắm bình minh trên biển vào sáng sớm, hơn thế bạn còn có thể tham gia kéo lưới với dân chài ở đó. Tối đến, đi dạo bờ biển hoặc thả diều là cũng là một hoạt động mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Hòn Trống - Sầm Sơn

Hòn Trống Mái

Một số điểm vui chơi tại Sầm Sơn: hòn Trống Mái, động Từ Thứ có miếu Sơn Thần, thác Ma Hao du khách đến Sầm Sơn cũng có thể đi các ngôi chùa trên núi bạn sẽ được khám phá, nghe Sự tích chùa Cô Tiên và đền Độc Cước ở Sầm Sơn. Ngoài những thắng cảnh trên, các bạn còn có thể đi chơi ở Thuỷ Tiên Cung, vào đó có cảm giác mạnh nhưng rất thú vị, hoặc đi chơi ở khu du lịch sinh thái, đi câu tôm, câu cá,… Các địa điểm du lịch khám phá sinh hoạt của dân địa phương cũng thu hút rất nhiều khách du lịch. Bạn có thể ghé chơi chợ cá ở Sầm Sơn với 2 chợ chính ( chợ trong và chợ ngoài ) nhưng các bạn nên đi chợ trong nếu bạn có ý định mua thủy hải sản về làm quà. Chợ trong có rất nhiều đồ hải sản tươi ngon mà giá cũng rẻ hơn đại lý hải sản nhiều.

Du lịch cùng gia đình ngay nào, cùng duadonnoibai.vn đi taxi về Sầm Sơn, đi xe riêng trọn gói chỉ 1.400.000đ

Liên hệ đặt xe: 02422.678.666 - 01236.555.678

DUADONNOIBAI.VN chúc bạn có chuyến đi Sầm Sơn vui vẻ và ý nghĩa !!!

 

Top