Hỗ trợ: contact@taxigo.vn  Điện thoại: 01236.555.678

Download

phone Phục vụ 24/7

Tin tức

Đặt xe đi Nội Bài không khó, nhưng để đặt được xe đi Nội Bài giá rẻ thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ở bài viết này, duadonnoibai.vn sẽ hướng dẫn các bạn đặt được xe đi Hà Nội – Nội Bài với giá cực rẻ. Hãy cùng thực hiện bạn nhé!

 1. Kết nối với TaxiGo

Bạn có thể kết nối với TaxiGo qua:

-         Tổng đài 0247 109 1199.

-         Qua ô thoại của website.

-         Qua ứng dụng dành cho khách hàng: TaxiGo.

-         Hoặc qua fanpage: TaxiGo.vn – Xe tiện chuyến.

3 buoc dat xe di noi bai gia re 1

 

 

Sau khi kết nối với tổng đài hoặc admin fanpage, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình theo cung đường và giờ đi cụ thể. Tổng đài viên cũng sẽ báo giá trực tiếp cũng như các chương trình khuyến mại của dịch vụ bạn được hưởng.

2. Đặt xe

Nếu đồng ý với mức giá được báo bạn chỉ cần xác nhận với tổng đài viên rằng mình có đồng ý hay không đặt xe đi Nội Bài.

Trường hợp bạn đặt xe qua ứng dụng (app TaxiGo), sau khi bạn yêu cầu xe, tổng đài viên sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận đặt xe.

Nếu đồng ý đi, trước giờ khởi hành khoảng từ 10-20 phút, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo loại xe, biển số xe, số điện thoại lái xe cùng các thông tin cần thiết khác có liên quan để bạn có thể nhận dạng được xe mình sẽ đi.

 

3 buoc dat xe di noi bai gia re 2

 

3. Di chuyển

Sau đó, lái xe sẽ đón bạn đúng giờ khởi hành. Kết thúc hành trình, bạn có thể thanh toán trực tiếp với lái xe.

Với 3 bước đơn giản như trên, bạn sẽ chỉ phải trả từ 150 – 250.000 đồng để đặt xe đi Nội Bài tùy thuộc vào việc bạn yêu cầu xe 5 chỗ hay xe 7 chỗ, xe đời mới nhất hay xe VIP thường. Giá này được đánh giá rẻ hơn ngoài thị trường là từ 10-20%. Vì thế, đừng quên gọi cho TaxiGo đặt xe ngay khi có nhu cầu bạn nhé :D

Top